KỶ NIỆM CHƯƠNG PHA LÊ HAPPY BRAND - DẤU ẤN KHOẢNH KHẮC CỦA THỜI GIAN

Kỷ niệm chương là một vật phẩm chứa nhiều ý nghĩa, nó như được khắc ghi dấu ấn của chuỗi sự kiện đặc biệt. Được sử dụng để vinh danh, khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Chiếc kỷ niệm chương gợi nhớ về những kỷ niệm, hình ảnh nơi người nhận đã từng gắn bó, để lại cho mỗi người sự cảm kích khó phai! 

Rất nhiều công ty những năm gần đây đã lựa chọn sử dụng quà tặng doanh nghiệp kỷ niệm chương thay vì những phần quà khác. Thông thường, vào những dịp lễ tết, tổng kết cuối năm, ban lãnh đạo công ty sẽ vinh danh những nhân viên ưu tú cùng với chiếc kỷ niệm chương in logo công ty. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể sử dụng sản phẩm này để dành tặng cho đối tác của mình – những cá nhân hay tập thể đã tin tưởng hợp tác với chúng ta trong công việc. 

- Kỷ niệm chương HOT của Pha Lê Happy Brand:

Bảng vinh danh gỗ đồng: là loại kỷ niệm chương được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất, vì chất liệu của nó thân thiện với môi trường và đảm bảo tuổi thọ, sự bền lâu của sản phẩm. Bề mặt của chiếc kỷ niệm chương được thiết kế với bề mặt nhẵn bóng, phần đế xung quanh được làm bằng gỗ tự nhiên, phù hợp để trưng bày trong nhiều không gian khác nhau.

 

Kỷ niệm chương pha lê: Pha lê là chất liệu đã được sử dụng khá lâu cho quá trình sản xuất kỷ niệm chương. Với một chất liệu này, sự sang trọng, quý phái hoàn toàn được làm nổi bật. Chính vì vậy, người ta thường chọn loại kỷ niệm chương này dành cho những người có thành tích xuất sắc nhất, nổi bật nhất để gây được ấn tượng mạnh.

 

Pha Lê Happy Brand – Quà tặng doanh nghiệp uy tín:

 

Đặc biệt, với hơn 10 năm trong lĩnh vực, Pha Lê Happy Brand đã và đang thực hiện rất nhiều thành công đơn hàng thiết kế và sản xuất sản phẩm cho các đơn vị Uy tín như; Báo Tuổi Trẻ, Unilever, VIBMitra Adiperkasa...

Nếu bạn đang tìm đơn vị sản xuất kỷ niệm chương uy tín, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng thì liên hệ với chúng tôi. Với sự uy tín, tận tâm và cùng đội ngũ thiết kế, quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Tiến độ sản xuất và giao hàng của mỗi đơn hàng khoảng trong 24h - 3 ngày.

Liên hệ để được báo giáhttps://phalehappybrand.vn/pages/bao-gia-cup-pha-le 

Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0908.443.792

Tham khảo thêm mẫu sản phẩm vinh danh kháchttps://phalehappybrand.vn/collections/ky-niem-chuong

>>> Xem thêm bài viết: https://phalehappybrand.vn/blogs/news/ky-niem-chuong-qua-tang-hot-nhat-mua-cuoi-nam

>>> Xem thêm bài viết: https://phalehappybrand.vn/blogs/news/ky-niem-chuong-happy-brand-dong-hanh-cung-doanh-nhan

>>> Xem thêm bài viết: https://phalehappybrand.vn/blogs/news/cach-chon-mau-ky-niem-chuong-pha-le-y-nghia-chat-luong