TOP quà tặng ngày phụ nữ 08/03 ý nghĩa nhất.

- Ý NGHĨA QUÀ TẶNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cũng là một dịp đặc biệt để các doanh nghiệp thể hiện sự tri ân những đóng góp của các chị em phụ nữ bằng cách dành tặng những món quà lưu giữ tên mình nhằm tri ân vô cùng ý nghĩa.

Việc tổ chức ngày 8/3 trang trọng cùng với những món quà và những lời chúc tốt đẹp là cách để thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp. Điều này, khiến cho những chị em phụ nữ có thêm những niềm vui, hạnh phúc. Tạo nguồn động lực to lớn và gắn kết hơn trong công việc.

- TOP QUÀ TẶNG NGÀY PHỤ NỮ Ý NGHĨA 

1. Quà Tặng Kỷ Niệm Chương Pha Lê Happy Brand

Quà tặng kỷ niệm chương có thiết kế xinh xắn, sang trọng, in khắc đầy đủ thông điệp truyền tải chắc chắn sẽ được các chị em gìn giữ và dùng đó như một vật trang trí cho ngôi nhà và góc làm việc của mình.

Pha lê Happy Brand mang đến cho khách hàng những mẫu kỷ niệm chương đa dạng về kiểu dáng, kích thước theo yêu cầu, với mức giá phù hợp nhất. Với mỗi thiết kế, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về quy cách in khắc sao cho đẹp và tinh tế, chắc chắn rằng, quà tặng kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất cho bất cứ ai nhận được.

2. Quà Tặng Sổ Tay, Bút Viết

Bộ quà tặng sổ tay dành tặng trong ngày lễ đặc biệt là món quà ý nghĩa mang lại sự chỉn chu và cẩn thận, việc tặng một cuốn sổ tay ghi chép, dù là đi làm, đi học,..chúng đều rất cần thiết và giúp lưu giữ những thứ quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Tại Happy Brand, có nhiều mẫu kiểu dáng sổ và bút khác nhau, đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi cũng như chủ đề in ấn, nhằm truyền tải thông điệp giá trị gửi đến chị em phụ nữ.

3. Quà Tặng Ly Sứ, Bình Giữ Nhiệt

Ly sứ là dòng sản phẩm giá rẻ nên phù hợp với những công ty có ít ngân sách tặng quà 8/3. Thiết kế tuy đơn giản nhưng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đa dạng. Có chất lượng tốt và giá trị sử dụng cao, vì thế mà được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng số lượng lớn cho cán bộ nhân viên.

Bình đựng nước là vật dụng tiện ích trong cuộc sống hàng ngày. Đây là món quà thể hiện sự quan tâm, nhắc nhở các chị em hãy chăm uống nước để bảo vệ sức khoẻ của mình. Tại Happy Brand với nhiều mẫu mã bắt mắt, dễ in ấn logo thương hiệu tạo ấn tượng với mọi người.

Đặc biệt, quà tặng ly sứ, bình giữ nhiệt với nhiều mẫu mã bắt mắt, và in ấn logo thương hiệu gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp vừa khiến sản phẩm quà tặng thêm phần độc đáo hơn, mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp.

3. Quà Tặng Túi Canvas - Quà Tặng Gối Văn Phòng

Túi vải canvas là phụ kiện mà người phụ nữ nào cũng cần. Dùng được cả khi đi làm hay đi chơi. Vì vậy, một chiếc túi vải thân thiện với môi trường sẽ là một món quà được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Một trong những mẫu túi bằng vải được sử dụng thông dụng hiện nay là túi tote. Kiểu dáng và thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất thời trang. Chi phí rẻ nhưng chất liệu lại bền và đựng được nhiều loại vật dụng.

Cùng với đó, quà tặng gối văn phòng cũng là lựa chọn hữu ích dành cho các chị em, thể hiện sự quan tâm về giấc ngủ và sức khỏe khi làm việc căng thẳng. 

4. Quà Tặng Gấu Bông

Gấu bông sẽ là món quà hấp dẫn, tuyệt vời dành tặng ngày quốc tế phụ nữ. Sự lựa chọn những bé gấu theo kích thước nhỏ gọn và in ấn logo riêng gửi tặng cũng là lựa chọn mang lại ý nghĩa đặc biệt. 

- SẢN XUẤT QUÀ TẶNG NGÀY PHỤ NỮ 08/03 UY TÍN CHẤT LƯỢNG.

Nếu bạn đang tìm đơn vị sản xuất quà tặng ngày phụ nữ 08/03 uy tín, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng thì Happy Brand chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Vì chúng tôi luôn đặt sự uy tín, tận tâm với khách hàng lên hàng đầu cùng đội ngũ thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, cũng như đảm bảo tiến độ sản xuất và chính sách bảo hành sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá. 

 

NẾU BẠN ĐỊNH ĐẶT HUY HIỆU LÀM QUÀ TẶNG, HÃY CLICK

VÀ ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ BÊN DƯỚI.

Hoặc liên hệ tư vấn báo giá trực tiếp:

  • Email: sales@happypbt.com
  • Hotline: 0908443792
  • Zalo/ Viber: 0908443792