Mẫu cúp vinh danh sự kiện - Sản xuất theo yêu cầu

- CÚP PHA LÊ SỰ KIỆN CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐẶC BIỆT ?

Cúp vinh danh sự kiện như nét văn hóa doanh nghiệp, góp phần tạo ra những động lực, sự quyết tâm để những tập thể hay cá nhân cùng đồng lòng hòa hợp để đóng góp, để cồng hiến, sáng tạo thật  hiệu quả cho mục tiêu hay lý tưởng của tổ chức, doanh nghiệp. 

Với những mẫu cúp vinh danh sự kiện, nhằm trao giải thưởng một cách tinh tế, trang trọng, và việc tổ chức trao tặng đúng thời điểm sẽ làm con người sẽ gia tăng động lực, tạo hứng khởi khi làm việc hơn với cúp vinh danh

Dưới đây là những mẫu Cúp Pha Lê độc đáo, được ưa chuộng trong các dịp sự kiện khác nhau và Pha Lê Happy Brand đã được tin tưởng chế tác, sản xuất với nhiều đơn hàng lớn nhỏ khác nhau. Mời các bạn tham khảo.

(Cúp vinh danh sự kiện uy tín chất lượng - Pha Lê Happy Brand)

Tham khảo sản phẩm tạihttps://phalehappybrand.vn/collections/cup-pha-le

1. Cúp Pha Lê:

Mẫu Cúp kiểu dáng thiết kế với nhiều hình tượng ý nghĩa trong cuộc sống, với biểu tượng ngôi sao mang thông điệp ánh sáng hào quang, tán thưởng, được ấn dạng trên hình; ngọn đuốc, hình ngôi sao, hình mũi tên, hình vòng tròn, hình chiếc lá,...Để giúp người nhận lưu giữ lại khoảnh khắc vinh danh của cuộc đời mình một cách trọng vẹn.

Được chế tác bằng chất liệu Pha Lê cao cấp, với kích thước trung bình từ 26 - 35 cm, in ấn theo quy cách tư vấn phù hợp với nội dung và Logo như; In UV, khắc, bắn cát đổi màu, in dán decal. Tùy theo yêu cầu khách hàng.

(Mẫu Cúp vinh danh sự kiện - Pha Lê Happy Brand)

Tham khảo sản phẩm tạihttps://phalehappybrand.vn/collections/cup-pha-le

2. Cúp Thể Thao:

Cúp thể thao là dòng cúp được làm từ chất liệu nhựa, si vàng, si bạc sang trọng, đẳng cấp... giống như kim loại: Kiểu dáng mẫu cúp đa dạng nhưng thị trường Việt Nam còn hạn chế về mẫu sản xuất, thường phổ biến là nhập khẩu nước ngoài. 

(Mẫu Cúp vinh danh thể thao - Pha Lê Happy Brand)

Tham khảo sản phẩm tạihttps://phalehappybrand.vn/collections/cup-pha-le 

- ĐỊA CHỈ LÀM CÚP VINH DANH UY TÍN CHẤT LƯỢNG - PHA LÊ HAPPY BRAND

Để có thể sở hữu được những chiếc cúp vinh danh sự kiện đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, những chiếc cúp vinh danh sẽ được chế tác, in khắc chữ, biểu tượng một cách ấn tượng nhất, tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của bạn. 

>>> Liên hệ tư vấn miễn phí: 0908.443.792

>>> Liên hệ báo giá: https://phalehappybrand.vn/pages/bao-gia-cup-pha-le 

>>> Tham khảo thêm mẫu tại: https://phalehappybrand.vn/collections/cup-pha-le