Pha Lê Happy Brand - Quà tặng nhân nhân viên xuất sắc

- GÓC NHÌN VỀ SỰ VINH DANH TRONG CUỘC SỐNG

Con người là yếu tố cốt lõi để phát triển của một doanh nghiệpnhư theo học thuyết về các yếu tố tạo động lực của tác giả Herzberg. Việc ghi nhận và công nhận thành tích cũng như khen thưởng cho một cá nhân trong một công ty; là hành động có ý nghĩa. Điều đó nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say, hơn thế nữa đó là đòn bẩy tạo động lực để họ cố gắng đạt được những kết quả tốt nhất.

Mỗi cá nhân đều khác nhau do được nhìn từ nhiều khía cạnh, nhưng xét đến cuối cùng con người vẫn mang rất nhiều điểm tương đồng. Ai không muốn mình được trân trọng; ghi nhận công sức lao động khi đã chăm chỉ miệt mài và cố gắng trong công việc. Cho dù từ những người lao động chân tay như công nhân làm việc tại xưởng, đến các nhân viên cấp cao như trưởng phòng, giám đốc v.v… họ đóng góp công lao nhất định cho thành công của công ty.

(Vinh danh nhân viên xuất sắc cuối năm – Pha Lê Happy Brand)

Tham khảo mẫu tại: https://phalehappybrand.vn/collections/ky-niem-chuong

MẪU KỶ NIỆM CHƯƠNG VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC Ý NGHĨA

Khen thưởng nhân viên xuất sắc bằng kỷ niệm chương sẽ độc đáo hơn do có rất nhiều mẫu kỉ niệm chương và chất liệu đẹp sang trọng. Ngoài ra, Logo công ty nổi bật trên kỷ niệm chương; cũng như nội dung không quá nhiều đủ để một người thoáng nhìn là có thể ghi nhớ những gì mà nội dung kỷ niệm chương muốn biểu lộ.

Cả 2 mặt hàng Kỷ niệm chương pha lê và thủy tinh đều được thiết kế với nhiều hình tượng ý nghĩa trong cuộc sống, với biểu tượng ngôi sao mang thông điệp ánh sáng hào quang, tán thưởng được ấn dạng trên các hình như; ngọn đuốc, hình mũi tên, hình vòng tròn, hình chiếc lá,...Đặc biệt, để giúp người nhận lưu giữ lại khoảnh khắc vinh danh của cuộc đời mình một cách trọng vẹn. Pha Lê Happy Brand còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ in, khắc giúp tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng và ý nghĩa cao quý của tặng phẩm.

(Mẫu Kỷ niệm chương ngôi sao ý nghĩa – Vinh danh nhân viên xuất sắc)

Tham khảo mẫu tại: https://phalehappybrand.vn/collections/ky-niem-chuong

TẠI SAO LẠI CHỌN PHA LÊ HAPPY BRAND ? 

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực, Pha Lê Happy Brand đã và đang thực hiện rất nhiều thành công đơn hàng thiết kế và sản xuất sản phẩm cho các đơn vị Uy tín như; Báo Tuổi TrẻUnileverVIBMitra Adiperkasa...

Nếu bạn đang tìm đơn vị sản xuất kỷ niệm chương vinh danh nhân viên xuất sắc nhanh chóng và đảm bảo chất lượng, thì liên hệ với chúng tôi! Với sự uy tín, tận tâm và cùng đội ngũ thiết kế, quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Tiến độ sản xuất và giao hàng của mỗi đơn hàng khoảng trong 24h - 3 ngày.

>>> Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0908.443.792

>>> Liên hệ để được báo giá: https://phalehappybrand.vn/pages/bao-gia-cup-pha-le 

>>> Tham khảo thêm mẫu sản phẩm vinh danh kháchttps://phalehappybrand.vn/collections/ky-niem-chuong