Sản Xuất Huy Hiệu, Pin Cài Áo Theo Yêu Cầu - Chất Lượng, Độc Đáo và Sang Trọng

1. HAPPY BRAND, SẢN XUẤT HUY HIỆU, PIN CÀI ÁO THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.

Pin cài áo (huy hiệu) là một vật phẩm dùng để nhận diện, đánh dấu cho một doanh nghiệp hay một nhóm người trong những dịp như: lễ trao giải, lễ kỷ niệm. Món quà tặng được chế tác bằng chất liệu vàng thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế, gu thẩm mỹ của mỗi người. Đối với doanh nghiệp, quà tặng dành cho nhân viên, đối tác, khách hàng phải thể hiện được văn hóa, nét độc đáo, dấu ấn riêng của thương hiệu, doanh nghiệp.

Happy Brand địa chỉ chuyên sản xuất pin cài áo theo yêu cầu, nơi bạn có thể biến những ý tưởng của mình thành hiện thực trên một sản phẩm độc đáo. Với sự linh hoạt và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, từ các thiết kế đơn giản đến những mẫu mã phức tạp, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Xem thêm: Huy hiệu xi mạ vàng tại Happy Brand

2. CÁC LOẠI HUY HIỆU, PIN CÀI ÁO TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY.

Nói đến sản phẩm huy hiệu, pin cài áo thì trên thị trường có rất nhiều các dòng khác nhau. Mỗi một loại có nhiều quy cách cũng như cách dùng. Chúng ta có thể điểm sơ qua thông tin của một số loại phổ biến đó là:

Huy hiệu, Pin cài nhựa. In UV
Huy hiệu nhựa cài áo được sử dụng để in logo, slogan, những biểu tượng ký hiệu ngộ nghĩnh, đáng yêu. Được in ép trên chất liệu nhựa ABS, mặt sau có ghim cài.
Huy hiệu nhựa cài áo có hình dáng chung là hình tròn, kích thước 4 loại: 
– Loại 1: d=3.7cm
– Loại 2: d=4.4cm
– Loại 3: d=5.0cm
– Loại 4: d=5.8cm

Huy hiệu nhựa, in UV

Huy hiệu, Pin cài áo kim loại. In UV
Huy hiệu này thường được sử dụng in logo, Đặc điểm của loại huy hiệu này là in được nhiều màu sắc, có thể in được màu chuyển sắc, sau đó phủ keo Epoxy Hoặc keo bóng.

Huy hiệu kim loại, in UV

Huy hiệu, Pin cài áo ăn mòn đổ màu
Là loại huy hiệu được tạo ra thông qua việc áp dụng axit hoặc các chất hóa học khác để tạo ra các khu vực ăn mòn trên bề mặt kim loại. Sau đó, các khu vực này được đổ màu bằng sơn epoxy để tạo ra các chi tiết và màu sắc độc đáo trên huy hiệu.

Huy hiệu ăn mòn, đổ màu

Huy hiệu, Pin cài áo đúc khuôn.
Huy hiệu đúc là một loại huy hiệu được tạo ra thông qua việc đúc từ kim loại. Quá trình đúc này thường bao gồm việc đổ chất lỏng kim loại vào khuôn huy hiệu được thiết kế trước đó, sau đó để cho kim loại nguội và cứng lại, xi mạ màu vàng 18k hoặc 24k. Kết quả là một huy hiệu có chi tiết sắc nét và độ bền cao.

Huy hiệu đúc, xi mạ vàng cao cấp

Huy hiệu, Pin cài áo dập nổi.
Thường được tạo ra bằng cách sử dụng một khuôn dập hoặc máy dập để ép kim loại nhưng không phải thông qua quá trình nung nóng và đổ kim loại như đúc. Thay vào đó, một tấm kim loại phẳng thường được đặt giữa hai khuôn và áp lực được áp dụng để tạo ra huy hiệu. Kết quả là một huy hiệu có chi tiết sắc nét và độ bền cao.

Huy hiệu dập nổi , xi mạ vàng cao cấp C.P

3. QUY TRÌNH SẢN XUẤT PIN CÀI ÁO TẠI HAPPY BRAND

Quy trình sản xuất là yếu tố quan trọng nhất để làm nên một mẫu huy hiệu cài áo đẹp, bắt mắt. Vì vậy, quy trình sản xuất cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc nghiêm ngặt, thì mới có thể đạt được kết quả tốt nhất. Tại Happy Brand, chúng tôi gia công sản xuất huy hiệu, pin cài áo theo quy trình sau đây:
Tiếp nhận thông tin và thiết kế huy hiệu, pin cài áo.
Đầu tiên, thu thập thông tin từ khách hàng về yêu cầu cụ thể của họ về pin cài áo. Điều này có thể bao gồm kích thước, màu sắc, chất liệu, thiết kế và số lượng cần sản xuất.
Thiết kế.
Dựa trên thông tin từ khách hàng, đội thiết kế của bạn có thể tạo ra các bản vẽ hoặc mô hình thiết kế ban đầu cho pin cài áo.
Chọn chất liệu và màu sắc.
Dựa trên thiết kế, cần chọn chất liệu phù hợp nhất cho pin cài áo, có thể là kim loại, nhựa hoặc một loại chất liệu khác, cần chọn màu sắc phù hợp với thiết kế và yêu cầu của khách hàng.
Tạo mẫu thử nghiệm (nếu cần).
Nếu khách hàng yêu cầu, Happy Brand có thể tạo một số mẫu thử nghiệm để họ kiểm tra trước khi sản xuất hàng loạt.
Sản xuất hàng loạt.
Sau khi mẫu đã được chấp nhận, tiến hành sản xuất pin cài áo theo số lượng yêu cầu từ khách hàng.
Kiểm tra chất lượng:
Trước khi giao hàng cho khách hàng,  kiểm tra chất lượng của sản phẩm để đảm bảo rằng chúng đáp ứng đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.
Giao hàng và phản hồi.
Cuối cùng, giao hàng sản phẩm cho khách hàng và thu thập phản hồi về sản phẩm và dịch vụ để có thể cải thiện trong tương lai.

Quá trình này có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng dự án và cách làm việc.

4. ỨNG DỤNG, Ý NGHĨA CỦA HUY HIỆU, PIN CÀI ÁO MÀ DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG PHẢI CÓ.

Nhận dạng Nhóm: Huy hiệu giúp nhận dạng nhóm, tổ chức hoặc đội nhóm.
Thương hiệu và Marketing: Sử dụng trong chiến lược marketing để tăng cường nhận thức về thương hiệu.
Khen thưởng: Trao cho nhân viên hoặc học sinh để ghi nhận công việc tốt.
Tôn vinh Sự Kiện: Dùng để tôn vinh các sự kiện đặc biệt như lễ kỷ niệm hoặc cuộc thi.
Tặng quà: Có thể sử dụng như một món quà ý nghĩa và độc đáo cho bạn bè hoặc đối tác kinh doanh.

Huy hiệu xi mạ vàng cao cấp

5. NĂNG LỰC SẢN XUẤT CỦA XƯỞNG HAPPY BRAND

Nếu bạn đang tìm đơn vị sản xuất huy hiệu, pin cài áo uy tín, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng thì Xưởng Happy Brand chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Vì chúng tôi luôn đặt sự uy tín, tận tâm với khách hàng lên hàng đầu cùng đội ngũ thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, cũng như đảm bảo tiến độ sản xuất và chính sách bảo hành sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá.

ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY

Hoặc liên hệ tư vấn báo giá trực tiếp:
♦ Email: sales@happybrand.vn
♦ Tư vấn bán hàng (Giờ hành chính): 0768900500
♦ Hotline 24/7: 0908443792

Xem thêm:

>>MẪU CÚP VINH DANH SỰ KIỆN - SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU

>>SẢN XUẤT DÂY ĐEO - TÚI ĐỰNG THẺ - BẢNG TÊN - HUY HIỆU ĐỘC ĐÁO