Cách chọn mẫu kỷ niệm chương pha lê ý nghĩa, chất lượng

Kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh được sử dụng rộng rãi làm quà tặng vinh danh trong các dịp khen thưởng, tổng kết. Càng về cuối năm, xưởng sản xuất kỷ niệm chương Happy Brand càng nhận được nhiều yêu cầu sản xuất kỷ niệm chương pha lê của các doanh nghiệp, công ty lớn, nhỏ. Sau đây là vài tiêu chuẩn cơ bản giúp khách hàng chọn được những mẫu kỷ niệm chương phù hợp và chất lượng cho sự kiện công ty:

1. Dựa trên độ nặng và độ trong:

Một chiếc kỷ niệm chương pha lê chất lượng sẽ dễ dàng cảm nhận được ngay khi cầm trên tay. Chất liệu pha lê có độ nặng hơn so với thủy tinh, cầm rất chắc tay, bên trong không bị bọt, không tì vết và tuyệt đối trong suốt. Ngoài ra, pha lê có độ sáng và lấp lánh khi đặt dưới ánh đèn hoặc ánh sáng mặt trời.

Pha lê hoàn toàn trong suốt và tán sắc dưới ánh sáng

Nếu chiếc kỷ niệm chương pha lê của bạn có thiết kế đẹp và chất lượng tốt, chắc chắn người nhận sẽ yêu quý và đặt nó ở những nơi trang trọng nhất.

2. Dựa trên kỹ thuật in khắc:

Xưởng sản xuất kỷ niệm chương Happy Brand hiện áp dụng nhiều công nghệ in khắc pha lê hiện đại, có thể kể đến các kỹ thuật: In bắn cát đổ màu, bắn cát mờ, in UV, in UV 4 màu,... đảm bảo độ bền màu sắc theo thời gian và đáp ứng tất cả yêu cầu thể hiện thông điệp của khách hàng.

3. Dựa trên hình dạng:

Sản phẩm kỷ niệm chương pha lê Happy Brand được chế tác theo nhiều hình dáng, kích cỡ khác nhau như: Biểu trưng hình cánh buồm, đĩa tròn, ngọn lửa, giọt nước, chiếc lá, hoa sen, cánh hạc, ngôi sao,... đều có ý nghĩa, thông điệp riêng, mang đến sự hài lòng và giá trị nhân văn cao đẹp.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa những chiếc kỷ niệm chương ý nghĩa và chất lượng. Xưởng sản xuất kỷ niệm chương Happy Brand chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất, giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất trong thời gian ngắn nhất.

»»Xem thêm sản phẩm««

Liên hệ với chúng tôi:

• Gọi ngay: 0908 44 37 92 (zalo)

• Email: sales@happypbt.com  

Hoặc để lại thông tin [CLICK], để chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn.