Quà Tặng Kỷ Niệm Chương Nhân Viên Xuất Sắc Cuối Năm

Thời điểm cuối năm là lúc các Công ty tổ chức những buổi tổng kết, tất niên, khen thưởng. Quà tặng kỷ niệm chương, cúp vinh danh thủy tinh, pha lê trở thành món quà “HOT” hơn bao giờ hết bởi đây là món quà vinh danh ý nghĩa, ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của họ trong suốt 1 năm.

Một số hình thức khen thưởng nhân viên ý nghĩa vào dịp cuối năm:

1. Kỷ niệm chương, cúp vinh danh:

Có 2 lý do khiến kỷ niệm chương trở thành quà tặng đáng mơ ước của nhiều nhân viên:

Trong những buổi tiệc tất niên hoành tráng với sự góp mặt của tất cả thành viên, việc trao tặng kỷ niệm chương chính là hình thức vinh danh, ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của nhân viên trong suốt 1 năm, nhờ đó khích lệ tinh thần làm việc, đóng góp nhiều hơn trong năm mới.

(Cty Toyota Hiroshima Tân Cảng tặng kỷ niệm chương cho nhân viên dịp tất niên)

Tham khảo thêm sản phẩm tại: https://phalehappybrand.vn/collections/ky-niem-chuong

Một lý do nữa là, kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh có hình thức bóng bẩy, sang trọng, từ lâu đã là một vật phẩm trang trí bàn làm việc hoặc phòng khách của các gia đình. Việc đặt kỷ niệm chương ở những nơi trang trọng và dễ nhìn thấy cũng là một hình thức thể hiện sự tự hào với bạn bè, người thân, và nhắc nhớ chủ nhân của nó cần phải cố gắng hơn nữa để đạt được thành quả cao hơn trong tương lai.

2. Quà Tết sang trọng:

Cùng với tiền thưởng thì những giỏ quà Tết, hộp quà Tết sang trọng với đầy đủ thành phần: Rượu, trà, bánh mứt,… cũng là món quà rất phổ biến mà các doanh nghiệp dành tặng nhận viên của mình mỗi dip Tết đến xuân về. Giỏ quà Tết được trang trí bắt mắt, ý nghĩa thể hiện sự tôn trọng đối với người nhận và có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm rực rỡ, sung túc trong những ngày Tết.

3. Team Building:

Những tháng cuối năm, hầu hết các bộ phận, cá nhân nào cũng rất bận rộn để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của mình, và chắc chắn, những chuyến dã ngoại ngắn ngày sẽ giúp họ thư giãn, giải trí sau những tháng ngày cống hiến và giúp họ có thêm động lực tiếp tục hết mình vì công ty.

Được sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng, pha lê Happy Brand đã nhận được rất nhiều đơn hàng sản xuất kỷ niệm chương trong thời gian qua. Xin giới thiệu đến khách hàng một số mẫu kỷ niệm chương chúng tôi đã thực hiện dịp cuối năm nay:

TẠI SAO LẠI CHỌN PHA LÊ HAPPY BRAND ? 

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực, Pha Lê Happy Brand đã và đang thực hiện rất nhiều thành công đơn hàng thiết kế và sản xuất sản phẩm cho các đơn vị Uy tín như; Báo Tuổi TrẻUnileverVIBMitra Adiperkasa...

Nếu bạn đang tìm đơn vị sản xuất kỷ niệm chương vinh danh nhân viên xuất sắc nhanh chóng và đảm bảo chất lượng, thì liên hệ với chúng tôi! Với sự uy tín, tận tâm và cùng đội ngũ thiết kế, quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Tiến độ sản xuất và giao hàng của mỗi đơn hàng khoảng trong 24h - 3 ngày.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0908.443.792

Liên hệ để được báo giá: https://phalehappybrand.vn/pages/bao-gia-cup-pha-le 

Tham khảo thêm mẫu sản phẩm vinh danh kháchttps://phalehappybrand.vn/collections/ky-niem-chuong