Kỷ niệm chương vinh danh phụ nữ ngày 8/3

Cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh là món quà vinh danh mà bất cứ cá nhân nào cũng muốn được nhận trong các sự kiện tổng kết, khen thưởng của công ty.

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 sắp tới, các doanh nghiệp, tổ chức đều đã lên kế hoạch tặng quà cho các chị em phụ nữ, bên cạnh những lời chúc, những đóa hoa, thú bông, thiệp mừng,… nhiều tổ chức, doanh nghiệp chọn quà tặng kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh như những món quà có ý nghĩa, mang lại niềm vui và động lực to lớn cho chị em phụ nữ trong cả năm làm việc.

Những chiếc kỷ niệm chương có thiết kế xinh xắn, sang trọng, in khắc đầy đủ thông điệp truyền tải chắc chắn sẽ được các chị em gìn giữ và dùng đó như một vật trang trí cho ngôi nhà và góc làm việc của mình.

Pha lê Happy Brand mang đến cho khách hàng những mẫu kỷ niệm chương đa dạng về kiểu dáng, kích thước theo yêu cầu, với mức giá phù hợp nhất. Với mỗi thiết kế, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về quy cách in khắc sao cho đẹp và tinh tế, chắc chắn rằng, quà tặng kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất cho bất cứ ai nhận được.

Giá cực tốt dành cho sản xuất số lượng lớn:

- Kỷ niệm chương thùy tinh: từ 70,000 đồng- 100,000 đồng, Số lượng > 100 sp

- Kỷ niệm chương pha lê: từ 150,000 đồng - 200,000 đồng, số lượng > 100 sp

Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ 24/24.

»»Xem thêm sản phẩm««

Liên hệ với chúng tôi:

• Gọi ngay: 0908443792 (zalo)

• Email: sales@happypbt.com  

Hoặc để lại thông tin [CLICK], để chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn.