Kỷ niệm chương - Quà tặng vinh danh ý nghĩa

Những ngày cuối tháng, cuối quý, cuối năm hoặc kết thúc một giai đoạn phấn đấu đầy nổ lực của Khách hàng, nhân viên. Thì việc tổng kết và đánh giá kết quả, ghi nhận những cống hiến đóng góp là cực kỳ quan trọng, là nền tảng cho sự phát triển bền lâu.

Kỷ niệm chương pha lê Happy Brand sẽ đồng hành cùng Quý khách hàng để thiết kế và sản xuất ra sản phẩm quà tặng ý nghĩa nhất để trao tặng vinh danh những sự cống hiến này.

Để tạo ra Kỷ niệm chương đẹp và ý nghĩa, chúng ta phải có những yếu tố sau:

  1. Thông điệp muốn gửi đến người nhận: Đây là chủ đề mà Công ty muốn gửi đến người nhận. Chủ đề và ý tưởng này sẽ được chuyển hóa thành hình ảnh sản phẩm kỷ niệm chương.
  • Đồng hành và phát triển
  • Ngôi sao của tháng… năm
  • Vươn xa – sáng tạo
  • Chung tay bảo vệ môi trường…

  1. Nội dung ghi nhận: Nội dung này phải thật sự cô đọng và ý nghĩa. Một phần của nội dung sẽ được chuyển hóa thành các biểu tượng thiết kế, tạo nên nét độc đáo sản phẩm
  2. Chất liệu sản phẩm: Tùy theo chủ đề, đối tượng và mức độ quan trọng, Happy Brand sẽ tư vấn cho Quý khách hàng chọn và phối chất liệu phù hợp nhất. Đảm bảo tính trang trọng, chuyên nghiệp và thẩm mỹ của sản phẩm cũng như ngân sách khách hàng.
  3. Quy cách sản xuất: Kỷ niệm chương pha lê Happy Brand tự hào là dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường về kỹ thuật sản xuất, tốc độ sản xuất và thời gian giao hàng nhanh nhất. Các kỹ thuật in UV trực tiếp hình ảnh sóng động, kỹ thuật bắn cát, đổ màu…

Kỷ niệm chương Happy Brand – chúng tôi trân trọng từng sản phẩm, từng sự ghi nhận cống hiến mà khách hàng dành cho nhân viên, vinh danh đối tác. Nên cho dù một sản phẩm chúng tôi vẫn phục vụ và sản xuất theo yêu cầu.           

Vui lòng liên hệ www.phalehappybrand.vn  | E: sales@happypbt.com | M: 0908 44 37 92

   

»» CLICK XEM THÊM SẢN PHẨM PHA LÊ HAPPY BRAND««