Kỷ niệm chương được trao tặng trong những dịp nào?

Từ lâu, kỷ niệm chương đã được xem là một vật phẩm vinh danh tinh tế, độc đáo và ngày càng trở nên phổ biển, quen thuộc. Với ý nghĩa tôn vinh, khích lệ, cổ vũ, quà tặng kỷ niệm chương không những có giá trị thẩm mỹ mà còn mang theo đó sự tri ân sâu sắc của người tặng. Vậy trong những dịp nào ta có thể dùng kỷ niệm chương làm quà tặng?

Quà tặng kỷ niệm chương nên được sử dụng vào đúng dịp.

1. Kỷ niệm chương / Cúp lưu niệm trong các giải đấu thể thao:

Hằng năm, các đơn vị và khu vực đều tổ chức những giải đấu thể thao với mục đích thi đấu hoặc giao hữu. Dù với mục đích nào thì kỷ niệm chương hoặc cúp lưu niệm được trao tặng từ các nhà tài trợ và ban tổ chức luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với người được nhận. Thông qua các món quà này mà tạo ra sự khích lệ tinh thần giữa các đội thi và thắt chặt tình đoàn kết.

Quà tặng tôn vinh trong các giải đấu thể thao

2. Kỷ niệm chương trong các cuộc thi: 

Bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của sản xuất, kinh tế, đời sống tinh thần của người dân ngày càng được quan tâm, từ đó nhiều cuộc thi diễn ra ngày càng nhiều ở đầy đủ các lĩnh vực: Văn nghệ, văn hóa, khoa học công nghệ, tài năng,… Quà tặng kỷ niệm chương được các nhà tổ chức trao tặng cho người chiến thắng để khích lệ tinh thần và cũng là vật phẩm kỷ niệm đáng nhớ. 

    

Quà tặng biểu dương trong các cuộc thi

3. Kỷ niệm chương trong các dịp ghi nhận thành tích, công lao:

Để ghi nhận, vinh danh các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao hoặc có đóng góp trong một lĩnh vực hay tiêu chí nào đó, người ta cũng sử dụng kỷ niệm chương để khích lệ, ghi nhận và khen thưởng.

Đặc biệt, trong lĩnh vực giáo dục, quà tặng kỷ niệm chương hoặc cúp lưu niệm đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Tùy theo mục đích trao tặng mà kỷ niệm chương mang một thông điệp vinh danh khác nhau, một chiếc kỷ niệm chương hoặc cúp lưu niệm có thiết kế đẹp, phù hợp với lứa tuổi, sở thích và truyền tải được thông điệp khen thưởng chắc chắn sẽ được các em yêu thích và cất giữ làm kỷ niệm lâu dài.

        

Quà tặng ghi nhận thành tích, công lao

Nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt cúp / kỷ niệm chương thủy tinh, pha lê làm quà tặng thương hiệu nhằm tôn vinh, tri ân khách hàng hoặc nhân viên có thành tích tốt, hãy liên hệ ngay với Happy Brand, chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất cúp lưu niệm / kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh theo yêu cầu thiết kế và thông điệp của khách hàng. Happy Brand xin cam kết sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, thời gian sản xuất nhanh nhất, dịch vụ tư vấn và hậu mãi chu đáo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

• Gọi ngay: 0908 44 37 92 (zalo)

• Email: sales@happypbt.com