Những Món Quà Tặng Học Sinh Cuối Cấp Ý Nghĩa Nhất

qua-tang-hoc-sinh (15)


Tuổi học trò là khoảng thời gian đáng nhớ và gắn liền với nhiều kỉ niệm nhất mà ai cũng từng trải qua trong đời.. Khoảnh khắc ngày ra trường hay họp lớp đều là những giây phút đáng nhớ, lưu lại trong tâm trí mỗi người chúng ta. Để ghi lại những khoảnh khắc đó chúng ta thường gửi tặng đến nhau những món quà, cũng như lời tri ân của học sinh dành cho người đã luôn tận tâm chỉ dẫn mình trong khoảng thời gian tuổi học trò. Chính vì thế, việc lựa chọn những quà lưu niệm tặng học sinh của nhà trường hay những món quà tri ân mà học sinh muốn gửi đến thầy cô giáo của mình cần phải thật ý nghĩa, mang sự lưu niệm và gắn bó với chúng ta trong suốt thời gian dài.

Happy PBT mang đến những món quà tặng cho học sinh cuối cấp vừa thiết thực lại có nhiều ý nghĩa kỷ niệm:

1. Kỷ niệm chương ra trường

Kỷ niệm chương là món quà tặng thông dụng nhất vào mỗi mùa chia tay học sinh cuối cấp. Kỷ niệm chương thường được làm từ chất liệu thủy tinh/ pha lê sáng bóng, in khắc lên đó những hình ảnh và thông điệp ý nghĩa và giữ được trong thời gian lâu dài. Với tính ý nghĩa đó, kỷ niệm chương thường được lựa chọn làm quà tặng thầy cô cuối năm, quà tặng kỷ niệm họp lớp, quà lưu niệm cuối cấp, quà kỷ niệm ngày ra trường... vào mỗi dịp cuối năm học. Những nội dung thường được in khắc lên kỷ niệm chương: tên trường, tên lớp, niên khóa, hình ảnh tập thể lớp, lời tri ân...
 

qua-tang-hoc-sinh (17)

2. Huy Chương

qua-tang-hoc-sinh (14)

 

Huy chương cũng là một món quà tặng vinh danh, khen thưởng dành cho những học sinh đã đạt được thành tích xuất sắc trong các phong trào đoàn thể, thi đua trong năm học. Đây là một món quà mang giá trị tinh thần cao, tạo động lực thúc đẩy niềm đam mê, cố gắng hơn nữa trong tương lai. Huy chương được làm bằng chất liệu kim loại/đồng thau với thiết kế nhỏ gọn, nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

qua-tang-hoc-sinh (13)

3. Bằng khen gỗ đồng

Bằng khen gỗ đồng thường được dùng để khen thưởng những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập như xếp hạng nhất khối hay có nhiều năm liền đạt học sinh giỏi. Đây không chỉ là món quà mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần vô cùng to lớn. Như một lời động viên dành cho những sự cố gắng, nổ lực của các học sinh để đạt được kết quả này. Bằng khen được làm từ chất liệu gỗ đồng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho món quà thể hiện sự trân trọng của nhà trường muốn gửi đến học sinh của mình. 

qua-tang-hoc-sinh (15)

Đặt mua quà tặng lưu niệm cuối cấp chất lượng tại xưởng Happy PBT

Happy PBT là xưởng sản suất trực tiếp các mẫu sản phẩm kỷ niệm chương thủy tinh/ pha lê, huy chương, bằng khen gỗ đồng in khắc nội dung theo yêu cầu - sản phẩm thích hợp nhất để làm quà tặng khi ra trường hay những dịp họp lớp. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất trực tiếp quà tặng lưu niệm hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm ngành sản xuất quà tặng khách hàng, quà khuyến mại, chúng tôi luôn mang đến sản phẩm chất lượng, độc đáo. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín, tận tâm với khách hàng lên hàng đầu cùng đội ngũ thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, rút ngắn thời gian giao hàng cùng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
 

NẾU BẠN ĐỊNH ĐẶT QUÀ TẶNG LƯU NIỆM KHI RA TRƯỜNG, HÃY CLICK

VÀ ĐỂ LẠI THÔNG TIN LIÊN HỆ BÊN DƯỚI.

>>> Xem thêm các mẫu quà tặng kỷ niệm chương mới nhất năm 2022

Hoặc liên hệ tư vấn báo giá trực tiếp:

  • Email: sales@happypbt.com
  • Hotline: 0908443792
  • Zalo/ Viber: 0908443792