Cúp pha lê cao cấp – Biểu trưng của chiến thắng

Trong những dịp quan trọng như: lễ trao thưởng, lễ tuyên dương, tổng kết hoạt động kinh doanh, kỷ niệm ngày thành lập tổ chức, công ty, doanh nghiệp,... cúp pha lê là sản phẩm quà tặng mang ý nghĩa lớn cả về vật chất lẫn tinh thần. Với mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, ấn tượng, mang giá trị biểu dương cao, cúp pha lê như một kỷ vật để vinh danh những con người có tinh thần rực lửa.

Không quá thông dụng, nhưng cũng rất gần gũi, pha lê khi được chế tác thành vật phẩm quà tặng – cúp pha lê – là biểu trưng tiêu biểu nhất cho sự chiến thắng.

Biểu trưng của sự chiến thắng

Những chiếc cúp pha lê mang vẻ đẹp thuần khiết, tinh xảo, được chế tác từ pha lê cao cấp, long lanh, trong suốt, tán sắc ánh quang nổi bật, mang đến cho người nhận niềm vinh dự, tự hào, góp phần tạo nên vẻ long trọng, trang nghiêm cho sự kiện.

Cúp pha lê mang đúng ý nghĩa của “cúp” – chính là quà tặng tinh thần cho những cá nhân đã nỗ lực hết mình để có được chiến thắng, ghi thành tích xuất sắc và xứng đáng được tôn vinh.

Cúp pha lê được trao tặng còn có ý nghĩa khích lệ tinh thần làm việc, đó như lời nhắc nhở người nhận phải nỗ lực hết mình và làm việc chăm chỉ hơn nữa.

Quà tặng tinh thần ý nghĩa

Cúp pha lê còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng, quý phái, có độ bền đẹp vĩnh cửu theo thời gian. Do đó, cúp pha lê luôn thu hút ánh nhìn của bất kì ai.

Hơn nữa, chất liệu pha lê trong khen tặng như một lời chúc thuận buồm xuôi gió, mạnh mẽ, nghị lực.

Cúp pha lê thu hút mọi ánh nhìn

Happy Brand nhận thiết mẫu cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh hoặc lên ý tưởng mẫu mã theo đặc trưng của từng sự kiện. Với công nghệ bắn cát 2D & 3D, bắn cát đổ màu, in UV tiên tiến nhất khi in khắc nội dung, Happy Brand đảm bảo tạo nên những sản phẩm đẹp, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ và thể hiện đúng nội dung, tinh thần khách hàng muốn truyền tải. Liên hệ ngay Happy Brand để được hỗ trợ tốt nhất:

• Gọi ngay: 0908 44 37 92 (zalo)

• Email: sales@happypbt.com