Cách thức đặt sản xuất kỷ niệm chương

Chương trình sự kiện của công ty bạn sắp tổ chức, bạn cần sản xuất kỷ niệm chương để tri ân đối tác, khách hàng, đặc biệt là tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín với giá thành hợp lý. Trong bài viết này, Happy Brand sẽ hướng dẫn các bạn cách thức nhanh nhất để đặt sản xuất kỷ niệm chương, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Có 2 cách để chọn lựa mẫu kỷ niệm chương:

Cách 1: Chọn những mẫu kỷ niệm chương có sẵn trên trang phalehappybrand.vn

Cách 2: Đặt kỷ niệm chương có sẵn mẫu đã sưu tầm hoặc tự vẽ, phác họa hay bạn tự thiết kế ra những mẫu mà mình mong muốn. Happy Brand sẽ hỗ trợ bạn lên thiết kế hoàn chỉnh theo quy cách và kích thước chuẩn, giúp bạn có được sản phẩm kỷ niệm chương ưng ý nhất.

Sau khi chọn được mẫu kỷ niệm chương ưng ý, bạn chỉ việc gửi thông tin về số lượng kỷ niệm chương cần sản xuất, kèm theo hình ảnh, nội dung cần in khắc lên kỷ niệm chương cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ báo giá và hỗ trợ bạn lên mẫu thiết kế.

Việc cuối cùng là sản xuất, đóng gói và vận chuyển. Đặc biệt, khi đặt sản xuất những chiếc cúp, kỷ niệm chương bằng pha lê, bạn sẽ được khuyến mãi thêm hộp giấy mỹ thuật cao cấp, giúp cho món quà tặng của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tại Happy Brand, những chiếc kỷ niệm chương được làm ra từ những nghệ nhân giỏi và chuyên nghiệp, với công nghệ in khắc tiên tiến như: In UV, khắc laser, bắn cát mờ, đổ màu theo yêu cầu,... Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc kỷ niệm chương như ý và chất lượng.

»»Xem thêm sản phẩm««

Liên hệ với chúng tôi:

• Gọi ngay: 0908 44 37 92 (zalo)

• Email: sales@happypbt.com  

Hoặc để lại thông tin [CLICK], để chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn.