Bí quyết chọn cúp pha lê cao cấp, chất lượng

Cúp pha lê là vật phẩm quà tặng tôn vinh mà ai cũng muốn sở hữu trong các dịp khen thưởng, tổng kết của tổ chức, công ty. Hiện nay có rất nhiều nơi sản xuất cúp / kỷ niệm chương pha lê với nhiều chất lượng, kiểu dáng khác nhau, Để giúp quý khách hàng lựa chọn được những chiếc cúp pha lê hoàn hảo, Happy Brand xin đưa ra một số tiêu chí đánh giá như sau:

- Hình dáng: 1 chiếc cúp đẹp khi các yếu tố hình dáng của nó hài hòa với nhau, không bị lệch hoặc nghiêng. Nội dung trên thân cúp được bố trí hợp lý, không quá trống hoặc quá rối mắt.

Độ sáng bóng và sắc nét: Nét đẹp của pha lê nằm ở độ sáng và độ nét. Chất liệu tốt, kèm theo sự tỉ mỉ và trau chuốt cẩn thận của người làm mới có thể làm nên một sản phẩm tốt.

- Sự cân đối: Phần chân cúp cần có kích thước cân đối với phần thân, phần khắc nội dung ở chân phải có khoảng rộng vừa đủ để tạo nên sự hài hòa trong tổng thể.

- Thiết kế phù hợp: Cúp pha lê sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều nếu có thiết kế phù hợp. Bạn có thể nhờ kỹ thuật viên tư vấn trong việc thiết kế cúp pha lê sao cho đẹp và phù hợp với mục đích sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu và chưa biết lựa chọn đơn vị để sản xuất cúp pha lê, hãy đến với công ty Happy Brand. Các tặng phẩm của chúng tôi luôn mang những nét riêng, kiểu dáng và mẫu mã được thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng, cùng những giá trị cộng thêm mà trên thị trường chưa có. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và ý nghĩa nhất.

• Gọi ngay: 0908 44 37 92 (zalo)

• Email: sales@happypbt.com