Ý nghĩa màu sắc của pha lê

Pha lê mang ý nghĩa sang trọng, tinh khiết, được dùng rất nhiều trong sản xuất quà tặng vinh danh, lưu niệm. Nếy muốn món quà pha lê của bạn sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người nhận, bạn cũng phải chú ý đến yếu tố màu sắc.

Hiện nay pha lê có 8 màu sắc cơ bản: Trắng, đen, xanh dương, xanh lá cây, vàng, hồng, đỏ và màu tím. Mỗi màu mang ý nghĩa tài vận, may mắn khác nhau.

- Pha lê màu đen: Sang trọng, đặc biệt, mạnh mẽ, quyền lực, sự tinh tế và truyền thống. Có tác dụng xua tan sợ hãi, đem đến may mắn, vui vẻ.

Kỷ niệm chương pha lê màu đen

- Pha lê màu vàng: Quyền lực, thực tế và tin tưởng. Thích hợp với các lĩnh vực kinh doanh: nhà hàng, siêu thị, khách sạn, trang sức,… để thu hút vận may, tài lộc, phát tài. Pha lê vàng còn giúp giải tỏa bế tắc, mang lại sự thanh thản.

- Pha lê màu trắng: Sự chiến thắng, quyền lực và sự tinh khiết. Pha lê trắng được sử dụng nhiều trong sản xuất quà tặng lưu niệm và quà tặng vinh danh như cúp, kỷ niệm chương,… Đây là loại có tính thông dụng nhất trong sản xuất, sinh hoạt và có khả năng làm dịu căng thẳng.

Cúp pha lê có nhiều màu sắc với ý nghĩa khác nhau

- Pha lê màu xanh dương: Sự uy quyền, đĩnh đạc, an toàn, ổn định, trung thành và đáng tin cậy.

Cúp pha lê xanh dương - Sự uy quyền, đĩnh đạc, trung thành và tin cậy

- Pha lê màu tím: Sự tinh tế, giàu sang, mang lại bình tĩnh và cân bằng cho tâm hồn, thể chất và tâm linh.

- Pha lê màu hồng: Sự trẻ trung, dịu dàng, có khả năng lôi cuốn người khác. Pha lê hồng tăng khả năng sáng tạo, giúp bạn ngủ ngon, xua đuổi muộn phiền, giảm stress.

- Pha lê xanh lá cây: Sự yên tĩnh, tinh khiết, lành mạnh và khỏe khoắn, mang lại cảm giác cân bằng và hài hòa. Đây là biểu tượng của may mắn và cơ hội.

Pha lê xanh lá cây mang lại hy vọng và may mắn

- Pha lê màu đỏ: Sự chiến thắng, mạnh mẽ và tràn đầy sức sống. Nếu kết hợp với màu vàng sẽ tạo nên màu cam, mang lại những điềm lành, sự yên vui và quyền lực.

Cúp pha lê đỏ

Happy Brand - Xưởng sản xuất quà tặng vinh danh cúp, kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh vinh dự mang đến cho quý khách hàng những tặng phẩm pha lê, thủy tinh chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ, giá cả và thời gian sản xuất.

»»Xem thêm sản phẩm««

Liên hệ với chúng tôi:

• Gọi ngay: 0908 44 37 92 (zalo)

• Email: sales@happypbt.com  

Hoặc để lại thông tin [CLICK], để chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn.