Vì sao sếp nên chọn quà tặng tôn vinh nhân viên?

Vinh danh nhân viên bằng quà tặng là việc rất phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp. Quà tặng vinh danh mang yêu thương, niềm vui đến người nhận đồng thời góp phần tôn vinh, tri ân những thành quả, cống hiến của họ cho tập thể, công ty.

Kỷ niệm chương tôn vinh thành quả đạt được của nhân viên

Chúng ta cùng xem qua một vài lý do như sau:

- Nhu cầu thích nhận quà: Nhu cầu thích được tặng quà luôn hiện diện trong mỗi con người, nếu bạn là người sếp hiểu tâm lý nhân viên, chắc chắn bạn sẽ thành công khi tặng quà cho họ.

Một chiếc kỷ niệm chương hay cúp pha lê tôn vinh là đủ để đánh vào tâm lý “được sếp xem trọng, được sếp chú ý” của nhân viên. Điều này mang ý nghĩa thúc đẩy rất lớn đối với tinh thần và nhiệt huyết làm việc của nhân viên.

- Khẳng định vai trò, thành tích: Không phải tự nhiên ai cũng được nhận quà tặng tôn vinh từ sếp. Vậy nên, khi ai đó được tặng quà tôn vinh, tức là họ có quyền tự hào, hãnh diện khi công lao của mình được đền đáp và ghi nhận.

Tặng kỷ niệm chương để khích lệ tinh thần làm việc 

- Khen thưởng, tạo động lực cho người khác: Việc tặng quà tôn vinh cho 1 cá nhân sẽ ảnh hưởng đến thị hiếu và mong muốn được sở hữu giống như vậy của người khác, từ đó thúc đẩy cố gắng thi đua trong tập thể, sự phát triển của doanh nghiệp sẽ ngày càng bền vững hơn.

Tại Happy Brand, chúng tôi đã thổi hồn vào những chiếc cúp, kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh để những món quà đó mang được thông điệp ý nghĩa nhất đến người được nhận. Hãy liên hệ với Happy Brand để cùng chúng tôi mang đến niềm vui cho nhân viên, đối tác, khách hàng của bạn:

• Gọi ngay: 0908 44 37 92 (zalo)

• Email: sales@happypbt.com  

»»Xem thêm quà tặng doanh nghiệp««