Thiết kế và sử dụng kỷ niệm chương

Trong những dịp cuối năm, tổng kết hoạt động kinh doanh hay trong các sự kiện thi đua, hội nghị, các công ty thường sử dụng kỷ niệm chương làm quà tặng vinh danh khách hàng và nhân viên. Đây chắc chắn là món quà đặc biệt mà bất cứ ai cũng muốn có. Tuy nhiên, chúng ta có vài lưu ý cần ghi nhớ trong thiết kế, bảo quản để có thể sở hữu những kỷ niệm chương đẹp và ý nghĩa.

Các size kỷ niệm chương có kích thước phổ biến là 15×20 (cm), 20×25 (cm), 23×30 (cm) và 27×33 (cm), khoảng nửa tờ đến 1 tờ giấy A4.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự ra thiết kế dựa trên những tiêu chí và kỹ thuật sản xuất, Happy Brand đáp ứng mọi yêu cầu và hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí, kèm theo những giá trị cộng thêm mà các nhà sản xuất trên thị trường chưa có, giúp bạn nhanh chóng sở hữu những chiếc kỷ niệm chương thủy tinh, pha lê như ý.

Kỷ niệm chương đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ

Có nhiều chất liệu làm kỷ niệm chương, phổ biến hơn cả là thủy tinh và pha lê:

- Kỷ niệm chương thủy tinh đẹp, sang trọng, thanh khiết.

- Kỷ niệm chương pha lê sang trong, bền đẹp, trang nhã.

Phương pháp bảo quản kỷ niệm chương tốt nhất:

Những chiếc cúp, kỷ niệm chương làm bằng pha lê hoặc thủy tinh luôn mang đến cho chủ nhân sự hãnh diện khi được đặt trang trọng trên bàn làm việc, tủ kính hoặc kệ đựng thành tích, đó cũng là cách để bạn tự hào với mọi người khi được là thành viên trong một tập thể biết quý trọng và vinh danh người tài.

Kỷ niệm chương mang lại tự hào cho người sở hữu nó

Tuy nhiên, bạn cũng nên bảo quản kỷ niệm chương ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt, thường xuyên vệ sinh để kỷ niệm chương luôn sáng bóng và thuần khiết. Với các phương pháp lựa chọn và bảo quản kỷ niệm chương, bạn sẽ có được một chiếc kỷ niệm chương đẹp, sang trọng.

Happy Brand tự hào là đơn vị thiết kế và sản xuất vật phẩm cúp / kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay, thời gian sản xuất nhanh, hậu mãi chu đáo, đảm bảo yêu cầu thiết kế và thông điệp truyền tải của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí:

• Liên hệ: 0908 44 37 92 ( Zalo) 

• Email: sales@happypbt.com